ผู้ สร้างสรรค์ เนื้อหา บน โลก ออนไลน์: พัฒนาการ และ กลยุทธ์ การ สร้างสรรค์ เนื้อหา ดุษฎี นิล ดำ, สุ พิ ช ฌา วัฒนะ วารสาร สห วิทยาการ สังคมศาสตร์ และ การ สื่อสาร 5 (3), 21-30, 2022 | | 2022 |
ปัจจัย ส ว่ น ประสม ทางการ ตลาด ที่ มี ผล ให้ ผู้ บริโภค ใช้ แอพพลิเคชัน ใน การ สั่ง อาหาร ออนไลน์ ของ ผู้ บริโภค ใน เขต กรุงเทพมหานคร ดุษฎี นิล ดํา, จรัส พรรณ วัน ดี, จิ รัช ยา สาย ศรี แก้ว, กัณฑ์ อเนก ประกอบ สุข การ ประชุม สวนสุนันทา วิชาการ ระดับ ชาติ ครั้ง ที่ 9 เรื่อง “การ ยก ระดับ งาน วิจัย สู่ …, 2021 | | 2021 |
ตรา สินค้า ผู้ บริหาร ระดับ สูง: แนวคิด และ กรณี ศึกษา ดุษฎี นิล ดำ, นภา ภั ก ดิ์ จักษุ บท วารสาร สห วิทยาการ สังคมศาสตร์ และ การ สื่อสาร 2 (2), 90-100, 2019 | | 2019 |
อุดมการณ์ ใน ภาพยนตร์ เรื่อง “ฉลาด เกมส์ โกง” ดุษฎี นิล ดำ, ศุภกร ไกร ษ ร, จักร ก ฤ ษ ณ์ กลิ่น เพ็ ชร, ณั ฐ นั น ท์ เจริญ วง ษา วารสาร เทคโนโลยี สื่อสารมวลชน ม ทร. พระนคร 4 (1), 68-75, 2019 | | 2019 |
ปัจจัย ทางการ ตลาด ที่ ส่ง ผล ต่อ การ บริโภค แก้ว เจ้าจอม เบ เก อ รี่ ชล ธิ ชา แช่มชื่น, ดุษฎี นิล ดำ วารสาร เทคโนโลยี สื่อสารมวลชน ม ทร. พระนคร 4 (1), 60-67, 2019 | | 2019 |
โครงสร้าง องค์กร และ การ ดำเนิน งาน ของ บริษัท ตัวแทน การ โฆษณา ดิจิทัล ใน ประเทศไทย ดุษฎี-นิล ดำ SSRU Journal of Management Science 5 (1), 2018 | | 2018 |
การพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค D Nildum JOURNAL OF PUBLIC RELATIONS AND ADVERTISING 10 (1), 109-129, 2017 | | 2017 |
แฟน ศึกษา: EXO–L, RAFC, Zoomer–X และ Nudie Jeans Fan Studies: EXO–L, RAFC, Zoomer–X and Nudie Jeans นิล ดำ, ดุษฎี | | 2016 |
Fan Studies : EXO - L, Red Army Fanclub, Zoomer - X and Nudie Jeans D Nildum ICMSIT 2016 : 3rd International Conference on Management Science 2016, 92 -101, 2016 | | 2016 |
ความ สอดคล้อง ระหว่าง การ เรียน การ สอน การ สื่อสาร การ ตลาด ใน ระดับ อุดมศึกษา กับ การ ดำเนิน งาน ใน ภาค ธุรกิจ D Nildum Suthiparithat 25 (76), 145-166, 2011 | | 2011 |
Kaeng Jung Nang Branding D Nildum ICMSIT 2019: International Conference on Management Science 2019, 0 | | |
Marketing Communication for Klong Kone Branding D Nildum ICMSIT 2014 : International Conference on Management Science 2014, 0 | | |