Follow
Dusadee Nildum
Dusadee Nildum
Communication Arts College, Suan Sunandha Rajabhat University
Verified email at ssru.ac.th - Homepage
Title
Cited by
Cited by
Year
ผู้ สร้างสรรค์ เนื้อหา บน โลก ออนไลน์: พัฒนาการ และ กลยุทธ์ การ สร้างสรรค์ เนื้อหา
ดุษฎี นิล ดำ, สุ พิ ช ฌา วัฒนะ
วารสาร สห วิทยาการ สังคมศาสตร์ และ การ สื่อสาร 5 (3), 21-30, 2022
2022
ปัจจัย ส ว่ น ประสม ทางการ ตลาด ที่ มี ผล ให้ ผู้ บริโภค ใช้ แอพพลิเคชัน ใน การ สั่ง อาหาร ออนไลน์ ของ ผู้ บริโภค ใน เขต กรุงเทพมหานคร
ดุษฎี นิล ดํา, จรัส พรรณ วัน ดี, จิ รัช ยา สาย ศรี แก้ว, กัณฑ์ อเนก ประกอบ สุข
การ ประชุม สวนสุนันทา วิชาการ ระดับ ชาติ ครั้ง ที่ 9 เรื่อง “การ ยก ระดับ งาน วิจัย สู่ …, 2021
2021
ตรา สินค้า ผู้ บริหาร ระดับ สูง: แนวคิด และ กรณี ศึกษา
ดุษฎี นิล ดำ, นภา ภั ก ดิ์ จักษุ บท
วารสาร สห วิทยาการ สังคมศาสตร์ และ การ สื่อสาร 2 (2), 90-100, 2019
2019
อุดมการณ์ ใน ภาพยนตร์ เรื่อง “ฉลาด เกมส์ โกง”
ดุษฎี นิล ดำ, ศุภกร ไกร ษ ร, จักร ก ฤ ษ ณ์ กลิ่น เพ็ ชร, ณั ฐ นั น ท์ เจริญ วง ษา
วารสาร เทคโนโลยี สื่อสารมวลชน ม ทร. พระนคร 4 (1), 68-75, 2019
2019
ปัจจัย ทางการ ตลาด ที่ ส่ง ผล ต่อ การ บริโภค แก้ว เจ้าจอม เบ เก อ รี่
ชล ธิ ชา แช่มชื่น, ดุษฎี นิล ดำ
วารสาร เทคโนโลยี สื่อสารมวลชน ม ทร. พระนคร 4 (1), 60-67, 2019
2019
โครงสร้าง องค์กร และ การ ดำเนิน งาน ของ บริษัท ตัวแทน การ โฆษณา ดิจิทัล ใน ประเทศไทย
ดุษฎี-นิล ดำ
SSRU Journal of Management Science 5 (1), 2018
2018
การพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
D Nildum
JOURNAL OF PUBLIC RELATIONS AND ADVERTISING 10 (1), 109-129, 2017
2017
แฟน ศึกษา: EXO–L, RAFC, Zoomer–X และ Nudie Jeans Fan Studies: EXO–L, RAFC, Zoomer–X and Nudie Jeans
นิล ดำ, ดุษฎี
2016
Fan Studies : EXO - L, Red Army Fanclub, Zoomer - X and Nudie Jeans
D Nildum
ICMSIT 2016 : 3rd International Conference on Management Science 2016, 92 -101, 2016
2016
ความ สอดคล้อง ระหว่าง การ เรียน การ สอน การ สื่อสาร การ ตลาด ใน ระดับ อุดมศึกษา กับ การ ดำเนิน งาน ใน ภาค ธุรกิจ
D Nildum
Suthiparithat 25 (76), 145-166, 2011
2011
Kaeng Jung Nang Branding
D Nildum
ICMSIT 2019: International Conference on Management Science 2019, 0
Marketing Communication for Klong Kone Branding
D Nildum
ICMSIT 2014 : International Conference on Management Science 2014, 0
The system can't perform the operation now. Try again later.
Articles 1–12